Công Nghệ "Đóng Băng Tươi" Trong Lĩnh Vực Hải Sản

Mục lục:

  1. Công nghệ "Đóng băng tươi" là gì?
  2. Quy trình công nghệ "Đóng băng tươi"
  3. Tính ưu việt của công nghệ "Đóng băng tươi"
  4. Mua hải sản "Đóng băng tươi" ở đâu?



Làm sao để chọn lựa được thực phẩm tươi ngon, bảo quản tốt, đảm bảo sức khỏe mà còn tiết kiệm thời gian luôn là vấn đề được các chị em nội trợ quan tâm nhất. Chính vì thế, Vitot đã ứng dụng công nghệ “Đóng Băng Tươi” để vừa giữ thực phẩm tươi ngon mà còn đảm bảo được chất dinh dưỡng tối ưu nhất.


Hải sản được đóng băng tươi của Vitot


 

1. Công nghệ “Đóng băng tươi” là gì?

Là công nghệ làm lạnh nhanh – phân phối nhanh các sản phẩm tươi sống ở nhiệt độ từ 0 đến 4 độ C nhằm giữ nguyên tính chất ban đầu của sản phẩm sau đó tiêu thụ trong khoảng 3 đến 7 ngày.

2. Quy trình công nghệ “Đóng băng tươi”

Để quá trình “Đóng Băng Tươi” giữ đúng được tiêu chuẩn thì công đoạn đóng gói sản phẩm được đặt lên hàng đầu.

- Hải sản ngay khi đánh bắt ngoài khơi còn tươi sống khỏe, dãy đành đạch sẽ được cho thẳng vào đông khoang lạnh trực tiếp “Đóng Băng Tươi” ngay khi còn tươi sống.

- Hải sản tiếp tục được “Đóng Băng Tươi” vận chuyển về bờ trong vòng 1 đến 3 ngày nên vẫn giữ nguyên được độ tươi ngon, dưỡng chất bên trong của hải sản.

- Hải sản được đánh bắt từ biển nên vốn dĩ đã có một hàm lượng muối nhất định vì thế trong quá trình “Đóng Băng Tươi” không cần sử dụng đến oxy-fresh giống cá nước ngọt để bảo quản dễ bị oxy hóa và phân hủy hơn trong môi trường bình thường.

- Đóng gói, hút chân không sạch sẽ, bảo quản bằng hệ thống tủ đông tại cửa hàng ở nhiệt độ tiêu chuẩn và bảo quản sản phẩm theo đúng quy chuẩn công nghệ “Đóng Băng Tươi”.



Sản phẩm được đóng gói theo quy trình chuẩn mực nhất


 

3. Tính ưu việt của công nghệ “Đóng băng tươi”

- Công nghệ “Đóng Băng Tươi” mong muốn mang đến mọi gia đình thực phẩm sạch, tươi ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng.

- Kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn, tỉ lệ phát triển của vi khuẩn giảm tối đa.

- Không bị mất đi mùi vị vốn có cũng như chất dinh dưỡng bên trong thực phẩm.

- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Nếu như lấy đồ từ tủ đá thông thường, bạn mất thời gian “rã đông” nhưng với “Đóng Băng Tươi” lại tiết kiệm thời gian bỏ ra là chế biến được luôn.


Hải sản được đóng băng tươi vẫn giữ nguyên được chất lượng vốn có


 

4. Mua hải sản “Đóng băng tươi” ở đâu?

Vitot là 1 trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ “Đóng băng tươi” 100% các sản phẩm của Vitot sẽ được “Đóng Băng Tươi” ngay từ khi còn sống đối với hải sản tươi sống, ngay khi phơi xong và thu hoạch đối với hải sản một nắng, ngay khi hấp sơ từ khi còn sống và ngay khi vừa chiên sơ qua đối với chả và nem các loại.

Chính vì sự đảm bảo về quy trình quy chuẩn bao gồm cả sự sáng tạo và nhưng nguyên tắc tự nhiên nhất trong cuộc sống về lựa chọn bảo quản thực phẩm và do rất đông khách nhiều năm nay mà Vitot đã tạo dựng đc thương hiệu trên thị trường với 30000 khách hàng đã chọn mua và lúc nào cũng đông khách nên hàng càng nhanh hết và luôn có hàng mới tươi ngon sạch sẽ bán cho khách hàng khiến khách hàng càng tin tưởng và hài lòng.

Tuy nhiên dù có hoàn mĩ đến đâu thì sai sót là không tránh khỏi do quá trình vận chuyển và bảo quản một cách khách quan nên có thể có 1% nào đó sơ suất, sai sót có thể xảy ra Vitot xin chịu trách nhiệm và xin lỗi, đền bù đổi trả đối với khách hàng.

Khách hàng hãy tin tưởng chọn mua hải sản sạch được "Đóng Băng Tươi" tại đây: vitot.vn


______________________

Tham khảo các sản phẩm hải sản sạch, cá một nắng, món ngon nổi tiếng vùng miền tại: vitot.vn

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Khánh 04/05/2020

Cảm ơn, bài viết rất hay