VTC6: VITOT FOOD - GIÁ TRỊ SẠCH TRONG TỪNG BỮA CƠM

Mỗi vùng miền, địa phương của đất nước hình chữ S lại có một hoặc nhiều món ăn đặc trưng mang hương vị riêng như các loại món ăn ngon, chả mực Hạ Long, nem cua bể Hải Phòng, ram tôm đất Bình Định... rất được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Để đáp ứng nhu cầu thực phẩm sạch, đậm chất vùng miền của người tiêu dùng, các cơ sở kinh doanh, chuỗi cửa hàng mở ra ngày càng nhiều với đủ mọi mặt hàng đặc sản vùng miền rõ nguồn gốc.

Vitot Food - Chuyên cung cấp các món ngon nổi tiếng trong và ngoài nước

Nằm tại số 263 Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại VITOT với chuỗi thương hiệu Vitot Food – Món Ngon Nổi Tiếng, tự hào suốt 5 năm qua chuyên cung cấp các sản phẩm món ngon nổi tiếng từ các vùng miền trong nước cùng với các món ăn đặc trưng được nhập khẩu từ các quốc gia trên thế giới. Với mục tiêu đem đến những sản phẩm tươi sạch, đa dạng và phong phú tạo sự tin tưởng cho người tiêu dùng trong mỗi bữa ăn của gia đình Việt.


Toàn bộ hải sản của thương hiệu đều được đánh bắt từ vùng biển Cát Bà, Vân Đồn, Hạ Long, Thanh Hóa, Nghệ An và Phan Thiết. Ngoài hải sản tươi ngon, tại Vitot Food còn nổi tiếng với các sản phẩm về cá một nắng, mực trứng, mực một nắng Phú Quốc, chả mực Hạ Long, chả chìa Hạ Lũng, ram tôm đất Bình Định, nem hải sản.

Cùng những món ngon được nhập khẩu từ nước ngoài như: Cua lông Thượng Hải, Bò Mỹ, Cá hồi, rong nho Nhật Bản… hoàn toàn đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như độ tươi ngon. Các sản phẩm chả nem và cá một nắng là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng và làm nên thương hiệu Vitot Food nhiều năm nay bởi nguyên liệu tươi sạch và công thức sơ chế, chế biến riêng, thịt cá dai, có vị ngọt tự nhiên, chế biến được nhiều món ăn thơm ngon, bổ dưỡng.

Bên cạnh đó, Vitot Food thường xuyên nắm bắt kịp thời xu hướng thị trường về các món ăn độc lạ, hấp dẫn, thu hút đông đảo người tiêu dùng.

Vitot Food - Có quy trình đóng gói, hút chân không hiện đại

Để đến được với người tiêu dùng, các sản phẩm của Vitot Food được đóng gói nghiêm ngặt theo quy trình thực phẩm sạch hiện đại và chuẩn nhất hiện nay. 

  • Đối với hải sản tươi, Vitot Food sử dụng công nghệ “Đóng Băng Tươi” và đóng gói hút chân không để giữ được độ tươi ngon và chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.
  • Đối với hải sản một nắng, sau khi được phơi qua một nắng ngay lập tức được đóng băng tươi để giữ được trọn vẹn chất lượng sản phẩm.
  • Đối với các loại chả nem và đặc sản vùng miền khác, sau khi sơ chế và hấp sơ sẽ được bảo quản trong tủ bảo ôn ở nhiệt độ thích hợp.

Các sản phẩm tại cửa hàng được phân loại, sắp xếp khoa học giúp khách hàng dễ dàng tìm hiếm, chọn lựa.

Vitot Food - Áp dụng hệ thống mua hàng trực tuyến

Nhằm tạo điệu kiện thuận lợi nhất cho khách hàng, Vitot Food áp dụng hình thức mua hàng trực tuyến thông qua trang fanpage facebook, website, sàn TMĐT, tăng cường mở rộng điểm bán khắp toàn quốc và hệ thống đường dây nóng. Khách hàng ở bất cứ nơi nào và bất kỳ thời điểm nào cũng có thể đặt mua những món ngon nổi tiếng tại Vitot Food, sản phẩm sẽ được  Vitot Food giao đến tận tay khách hàng với chi phí vận chuyển hợp lý.

Đến với cửa hàng  Vitot Food khách hàng được hưởng nhiều khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn với mức giá phù hợp cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn có mặt, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, giúp cho quý khách hàng thoải mái khi mua sắm.

Ngoài việc, được thưởng thức các loại món ngon, đặc sản từng vùng miền, địa phương và nhập khẩu quý khách hàng có thể mua về làm quà cho gia đình, bạn bè mà không cần phải đi du lịch sâu xa.

Với phương châm “Món ăn ngon, Ẩm thực nổi tiếng và Hải sản sạch, an toàn đến mọi nhà” Vitot Food cam kết đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ, đa dạng lựa chọn với giá cả hợp lý cùng nhiều quà tặng và khuyến mại phong phú nhất hiện nay.

Với sự đa dạng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ Vitot Food không chỉ mang đến những sản phẩm an toàn mà còn đủ tươi ngon cho bữa cơm thêm trọn vẹn, bên cạnh đó phát triển nguồn thực phẩm sạch trong cộng đồng.

VITOT FOOD - MÓN NGON NỔI TIẾNG
Hotline: 0902.136.936 / 0969.651.893
Hà Nội: 263 Hoàng Văn Thái | HCM: Kho chi nhánh quận 12.
Fanpage: www.fb.com/food.vitot.vn | www.fb.com/seafood.vitot.vn
Shopee: www.shopee.vn/vitot.vnwww.shopee.vn/food.vitot.vn
F99: www.f99.com.vn/seller/218 | Tiki: www.tiki.vn/cua-hang/vitot-seafood-fresh-food