Cách lựa chọn PATE đóng hộp Hải Phòng chuẩn mà bạn cần biết khi mua

Chắc hẳn chúng ta đều không xa lạ với món Pate - một món ăn được yêu thích của người dân Việt. Nhưng cách chọn PATE chuẩn, đặc biệt là PATE HẢI PHÒNG thì chưa chắc tất cả mọi người đều biết. Chính vì vậy bài viết này nhằm cung cấp cho các bạn cách lựa chon PATE HẢI PHÒNG chuẩn nhất mong sẽ giúp đỡ được các bạn.


PATE Hải Phòng ngon nổi tiếng 


MỘT SỐ LƯU Ý VỀ PATE HẢI PHÒNG CHUẨN:

1. Pate nếu thật sự chuẩn của Hải Phòng khi quý khách ăn đến cuối miệng sẽ có vị hơi chua miệng một chút. Đó là bởi Pate sử dụng nhiều gan lợn, gan chuẩn và không sử dụng chất bảo quản nên vị của gan sau khi bắt đầu khô miệng sẽ chua chua.

Vị PATE Hải Phòng chuẩn sẽ hơi có chút vị chua


2. Vị chua đó không phải do sản phẩm Pate bị hỏng hay do ôi thiu. Bởi vì khi pate bị ôi thiu thì chỉ cần mở nắp ra đã thấy có mùi rất khó chịu không thể ngửi nổi chứ chưa cần đưa vào miệng.

3. Nếu khách hàng từng ăn bánh mỳ cay Hải Phòng sẽ thấy khi ăn có cảm giác vừa cay cay, ăn ngớt miệng sẽ thấy hơi chua chua nên nếu ngay lúc đó có cốc sữa đậu nành hay nước cốt dừa, chè thái, chè sâu ngọt ngọt sẽ trung hoà vị chua và cay cho cảm giác rất ngon và phê luôn.


Các bạn có thể tham khảo PATE Hải Phòng chuẩn ngon đúng vị tại: vitot.vn

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận