Đừng Để Bị Lừa Mực Ma Với Mực Lá Đại Dương

MỰC MA MỰC XÀ ĐẤY ĐỪNG ĐỂ BỊ ĐÁNH LỪA NỮA

Dạo gần đây rất nhiều bên lừa dối người tiêu dùng bán Mực Xà hay còn gọi là Mực Ma giá rất rẻ nhưng đổi tên mỹ miều thành Mực Lá Đại Dương cho dễ bán, bán rất rất rẻ phá giá Mực Lá Đại Dương và lừa dối người tiêu dùng các mẹ ạ.


Có thể  phân biệt mực lá đại dương và mực xà bằng màu sắc


Nó là Mực Xà hay ngư dân còn gọi là Mực Ma chuyên để chế biến thức ăn gia súc, cũng vì xác định sử dụng làm thức ăn gia súc nên người ta sử dụng chất bảo quản không kiểm soát thế mà gần đây rộ lên, người ta thi nhau mang về bán rồi tự thêm chữ đại dương cho sang.

Hình ảnh mực lá đại dương "xịn" của Vitot Food


Nguyên nhân cũng bởi vì người ta thấy thị trường bán Mực Lá Đại Dương tốt quá nên thay tên đổi họ cho một loại mực thức ăn gia súc vô cùng rẻ tiền đổ đống bán xô thành mực xà đại dương cho dễ phá giá lừa người tiêu dùng.

Thậm chí nhiều cá nhân, tập thể, hội nhóm còn cố tình lấy ảnh Mực Lá Đại Dương giá cao hơn hẳn, cũng viết luôn tên sản phẩm là Mực Lá Đại Dương nhưng giá chỉ bằng 1/3 đến 1/4 Mực Lá Đại Dương, đặc biệt là khi giao hàng lại là Mực Xà, Mực Ma các mẹ ạ.

Mọi người nên mua từ những nơi có thương hiệu uy tín 


Chỉ có người mua nhầm chứ người bán ko bao giờ nhầm đâu ạ.

Nhất là những cá nhân bán hàng ko có tâm, cũng chẳng cần bảo vệ thương hiệu hay uy tín gì chỉ cần lừa dối được khách hàng lấy tiền đút túi.

Mọi người chia sẻ ngay để cảnh giác cho cộng đồng nhé.

Khách hàng hãy tin tưởng chọn mua Mực Lá Đại Dương hàng siêu chuẩn tại đây: https://www.vitot.vn/products/muc-la-dai-duong

______________________

Tham khảo mực lá đại dương cũng như các sản phẩm hải sản sạch, cá một nắng, món ngon nổi tiếng vùng miền tại: vitot.vn

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận